föstudagur, 30. mars 2007

Jakkafötin

Maðurinn minn er antik og verðmætur eftir því, allt sem hann eignast verður að antik því engu má henda. ANTIK er góð, þó í bland við núið ;-)

KAFFIKELLA !!!

Jakkafötin bíða eftir því að verða sótt og fá nýtt hlutverk í lífinu!!

4 ummæli:

Kaffikella sagði...

YES!!! ég er að koma, er að koma, núna!
ég skal sætta mig við gervikaffi í staðinn fyrir jakkafötin!

Kaffikella sagði...

svei mér þá ef jakkafötin fá ekki bara aðalhlutverkið - ásamt skyrtunni! (allavega buxurnar)

takk enn og aftur- bjargaði okkur alveg!

Gleðiraunir sagði...

HEY en bindið hohohoho..... ég á líka einar svona tiger g-streng!!

held það sé best að halda honum frá því að sjá þessa sýningu ;-)

Kaffikella sagði...

veit ekki hvort það verður notað núna en við skemmtum okkur konunglega yfir öndunum sem skreyttu það!