föstudagur, 19. október 2007

TUÐ.....

eins gott að það er ekki hátalarakerfi í heilanum á mér... myndi vekja hálft þorpið... bölsótaðist í myrkrinu og rigningunni með blöðin í lúgur og kassa í gær og í morgun ... c.a helmingurinn vel blautur og sumir lesa ekki sitt blað fyrr en í kvöld... tja nema þeir sem setja það í þurrkarann haha ;-) langaði reyndar að stinga sumum í poll svo þau yrðu rennandi og segja svo ef kvartað yrði... að ég hefði dottið í heimreiðinni... 16 hús ekki svo mikið sem ein lítil týra utan á húsunum... en hvað er mar sosem að tuða... það styttist í jólin ;-)

Annars var bara massa fínt í búðunum í Köben ;-) en sem borg þá heillar hún mig ekki... held mig við Jótland í kringum Skagen og þar .... þar er gott að vera.

2 ummæli:

Kaffikella sagði...

þú sérð nú ekki mikið af borginni ef þú ert í búðunum alla daga!

Hefðir átt að hafa mig með sem gæd!

Vona samt að þú hafir verslað vel svo Danirnir hafi grætt eitthvað, ekki græddu þeir á mér þar sem ég nennti ekki í búðir!

Gleðiraunir sagði...

jóóó.... þeir græddu á mér blessaðir og ég á þeim ;-)