þriðjudagur, 1. apríl 2008

Hjálpaðu mér upp, mér finnst ég vera að drukkna...DRUKKNA

já nei ekki í atvinnutilboðum.... ;-) annars er ég nett geðveik í skapinu í dag og þá er best að þegja.... það er jú fyrsti apríl

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Myndi hjálpa þér ef ég væri í þorpinu ;) haha...
Held annars að þetta sé bara aprílgabb og tilboðunum hafi alveg rignt yfir þig í tugatali ;P Hey það má vona c",)

kennarinn

Nafnlaus sagði...

Myndi hjálpa þér ef ég væri í þorpinu ;) haha...
Held annars að þetta sé bara aprílgabb og tilboðunum hafi alveg rignt yfir þig í tugatali ;P Hey það má vona c",)

kennarinn

Kaffikella sagði...

þá held ég það væri skárra að keyra í dalinn einn og einn dag heldur en þetta jobb! sem í boði var.múhahahaha!

Þvílíkt ég held að appelsínið sé enn að flæða út um nefið á mér síðan þú sagðir mér frá þessu kostaboði!
Sko það er nú í lagi að leyfa manni að kyngja áður en svona rugli er skellt yfir mann góða frú GRÚ

Gleðiraunir sagði...

getur þú ekki fært þennan dal aðeins nær ;-)

Kaffikella sagði...

þú verður nú að hreyfa montið út fyrir þorpið annað slagið!
annars væri nóg fyrir þig að eiga bara reiðhjól ;o)