miðvikudagur, 23. janúar 2008

Ibufen

ummmm sooo gott

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

maður bryður ekki ibufen, eins og að drekka kók ;)

Kaffikella sagði...

það er semsagt búið að rífa helvítið úr þér!

Gleðiraunir sagði...

jú og sérlega góð blanda ;-)

já það er búið að rífa helvítið úr, þetta var orðið vel gróið við beinið og tvær eftir ennnnnnnn... hér er lifað á ibufeni-pensilíni-kókómjólk og étið innan úr fransbrauði hahahaha ;-)

Kaffikella sagði...

hollustan alveg að fara með þig sé ég.

eins gott að þú ert að fara til að éta ónýtan mat- þá þarftu ekki að kaupa eins mikið pensilín.

Kaffikella sagði...

hvernig er það, fór íbúfen víman svona rosalega með þig að þú getur ekki bloggað?
þarf ég að fara með þig í meðferð?

Gleðiraunir sagði...

nei nei það er runnið af mér í bili, helv.... geiflurnar eru til friðs núna, allt í lagi að skrifa það, þær kunna jú ekki að lesa ;-)er í pásu frá því þartil í næstu viku nema ég verði drukknuð í mínu eigin hori ;-) en annars máttu alveg fara koma bífunni þinni í lag svo göngumeðferðinn haldi sínu lagi ;-) en að bloggskrifum þá er ég búin að vera djöflinum pirraðari í geðinu svo best að grjóthalda sér bara