þriðjudagur, 20. febrúar 2007

Hvað er þetta..

með mig og HUNDA!! Ætli ég hafi verið eitt slíkt kvikindi í fyrra lífi!! Mér leiðist þessi setning "hann er svo góður" og ekki er þessi betri "hann gerir þér ekkert" og hvað þá þessi " hann er svo ljúfur" hann hét einmitt LJÚFUR sem sökkti sér á kaf í annan kálfann minn hér um árið. Forðaði mér undan einu lausu kvikindi í býtið, merkilegt að eigendur slíkra kvikinda geti ekki haft þetta bundið eins og LÖG gera ráð um.

3 ummæli:

Kaffikella sagði...

hringja á hundagæslukarlinn og láta hann koma til að hirða kvikindið. Það kostar nefnilega peninga að fá hundinn aftur - ótrúlegt hvað margir eignast skyndilega band.

Kaffikella sagði...

eruði hætt að vera pestagemlingar?

ef svo er þá kem ég í M&M kaffi á morgun!

Gleðiraunir sagði...

slurp.... baunirnar komnar í kvörnina