fimmtudagur, 22. febrúar 2007

Æ....

ég þarf að skrifa lýsingu á sjálfi mér á blað. Persónueiginleikar mínir!! Styrkleikar mínir!! Veikleikar mínir!! Og hvað vil ég helst vinna við!! Ég veit ekki enn hvað ég vil VERÐA þegar ég verð stór ;-)

2 ummæli:

Kaffikella sagði...

Þú ert STÓR! svona ef það hefur farið framhjá þér ;o)
Ég get alveg hjálpað þér við að koma þessum eiginleikum þínum á blað ef þú vilt... Svo veluru bara starfið hans ÓÁR (svona til að kynda undir þessum bjánum sem vilja fá þessar upplýsingar!)

Börnin mín eru komin með upp/niður fjör! (1/2 af börnunum)

Gleðiraunir sagði...

já í sentimetrum ;o

Lestu hugsanir!!!! skiptin fara fram klukkan 6.37 í býtið og svona verð þau;
Ég; blessaður hér eru blöðin og listin yfir áskrifendurna og þeirra sérþarfir
Hann; blessuð hér eru lyklarnir, má ég eiga kaffikrúsina mína?
Ég; ekki málið væni minn, drekk bara kók
Hann; bugtar sig og beygir og heldur hníptur af stað með blaðatöskuna

eiga alla mína samúð og meira til