þriðjudagur, 15. janúar 2008

Meiri snjó meiri snjó meiri snjóóóóó.....

5.45 staulaðist ég framúr, taldi mig góða að vera korteri fyrr á ferðinni.... fyrst var að moka ofan af bílnum, flaug svona í gegnum kollinn.... skildi ég komast út af planinu... auðvitað ;-) komst þangað sem blöðin eru... mátti klofa snjó upp í klof að fyrstu húsunum.... það var spurning að sleppa einni götunni en tja prófum.... æ æ æ montið sat fast ... vildi hvorki afturábak né áfram... varð að moka mig út úr bílnum og klofa að blokkunum.... blöðin skildu nú í hús... Hann heitir Tóti og segir ekki dójjójóng heldur.... ég kem og dreg þig út úr skaflinum ;-) eftir allmargar rikkingar hafðist montið afturábak... Tóti er hetjan mín í dag ;-) tók enga sénsa eftir það og lét mig hafa það að klofa snjóinn botnlanga á eftir botnlanga fram og til baka afturábak og áfram ;-) 7.45 lenti ég á planinu hér heima aftur ;-) tvo helvíts tíma að koma þessum blaðalufsum í hús .... ef ég er ekki tveim kílóum léttari eftir þetta puð ... þá bara það ;-)

2 ummæli:

Kaffikella sagði...

haha! Við Tinni lentum í svipuðu, ég sökk uppað mitti og Tinni hoppaði eins og kengúra!!!
þú hefðir átt að vera með okkur - við fengum viku hreyfingu á klst.

Nafnlaus sagði...

ég mæli með snjóþrúgum notum það hér í sveit