mánudagur, 30. apríl 2007

Eitt glas af Herbie te og þú hverfur ;-)

.. segi það satt, fór í klippingu í síðustu viku, hélt veislu í gær, fullt af fólki, ekki EINN minntist á breytinguna. AKIÐ á löglegum það borgar sig hahahahaha ...

7 ummæli:

Kaffikella sagði...

þú varst á fullu spani í gær, sorry en ég ætlaði að minnast á hárið!
það er mjög flott!!!
ég fékk líka frábærar fréttir í dag, sem ég kjafta í þig við tækifæri.

Kaffikella sagði...

já það borgar sig sennilega að keyra á löglegum - vona að guttinn láti sér þetta að kenningu verða - svona þegar innheimtuseðillinn kemur og hann þarf að skila ökuskírteininum, æj greyið litli frændi...

Gleðiraunir sagði...

æ takk ;-) ég hendi þá bara te-inu

dæsus ertu ekki búin að komast að því hvað ég er ógeðslega forvitin og er alltaf á næsta LEITI ;-)

gott á ann, sá á eftir að gera allt sem mamma biður um hahahaha

Nafnlaus sagði...

Bara tuttugu dagar! And counting...

Þú ert alltaf svaka sæt og fín...með herbie eða án ;-)

og já auðvitað, til hamingju með fjögurra ára skvísuna! :-D

Nafnlaus sagði...

Er alveg farin að iða í skinninu ;-P
ertu ekki búin að standa fyrir framan spegilinn í "múnderingunum" sem þú keyptir í allan dag ;-)

Gleðiraunir sagði...

spegill spegill herm þú mér.....

Nafnlaus sagði...

hver á landi fegurst er.... :P